งานสัมมนา “Web Marketing Seminar (SEO Practice Guide)” ครั้งที่ 2 : กรุงเทพฯ (ภาษาญี่ปุ่น)
เมื่อวันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554 ที่ผ่านมา บริษัท อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด (AUN Thai Laboratories Co., Ltd.) ผู้ให้บริการทางด้าน Global Internet Marketing รวมไปถึง SEM (Search Engine Marketing), SEO (Search Engine Optimization) และ PPC (Pay Per Click) ได้จัดงานสัมมนาในหัวข้อเรื่อง “Thai Web Marketing Seminar (SEO Practice Guide)” (การทำการตลาดออนไลน์ในไทย ตอนวิเคราะห์ SEO เบื้องต้นจากเว็บไซต์จริง) ณ โรงแรมแรมแบรนดท์ กรุงเทพฯ
จุดเด่นและเนื้อหาของงานสัมมนาในครั้งนี้ คือ ทางเราได้นำเสนอเทรนด์ในการทำการตลาดออนไลน์ของไทยในปัจจุบัน เพื่อให้สามารถเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งงานสัมมนาในครั้งนี้ทางเราได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาสามารถส่งรายละเอียดเว็บไซต์พร้อมทั้งคีย์เวิร์ดหลักให้เราเพื่อเลือกขึ้นมาวิเคราะห์เป็นตัวอย่าง 3 เว็บไซต์ โดยช่วยชี้แนะจุดบกพร่องและแนะนำวิธีการปรับปรุงเพื่อทำให้เว็บไซต์สามารถกลับมาติดอันดับได้ด้วยคีย์เวิร์ดที่ต้องการและนำมาซึ่งยอดขายที่เพิ่มมากขึ้น
ผู้เข้าร่วมสัมมนาสามารถเรียนรู้และวิเคราะห์หลัก SEO เบื้องต้นจากตัวอย่างที่เกิดขึ้นจริงและสามารถนำไปประยุกต์และปรับใช้ได้ ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าของเว็บไซต์ที่ได้ถูกเลือกมาเป็นตัวอย่างสามารถนำข้อมูลความรู้ที่ได้รับจากงานสัมมนาในครั้งนี้กลับไปปรับเปลี่ยนแก้ไขและพัฒนาเว็บไซต์ให้ดียิ่งขึ้นได้โดยไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ
ในงานสัมมนาในครั้งนี้มีวิทยากร คือ คุณอากิระ ชิดะ (Mr. Akira SHIDA) CEO บริษัท อาอุน คอนซัลติ้งค์ จากประเทศญี่ปุ่น (AUN Consulting, Inc. (Japan)) และคุณซูซูมุ คาโต้ (Mr. Susumu KATO) Senior Sale Manager ของบริษัท อาอุน ไทย แลบบอราทอรี่ส์ จำกัด (AUN Thai Laboratories Co., Ltd.)