ช่องทางติดต่อฝ่ายขาย 097-232-6238 (คุณควีน),097-125-6836 (คุณปาล์ม)

Blog การตลาดออนไลน์

เครื่องมือแปลภาษามีประโยชน์ในการสร้างคอนเทนท์หรือไม่?

จากการที่อัพเดทกูเกิลแพนด้า ซึ่งเน้นไปที่ Duplicate Content (คอนเทนท์ที่ซ้ำกัน)
กูเกิลได้เข้มงวดกับการให้คะแนนคอนเทนท์ในเว็บไซต์มากขึ้น

อ่านต่อ

เว็บไซต์ที่ “มีคุณภาพ” ในสายตาของกูเกิลคือ?

ถ้าหากพิจารณาตามแนวความคิดของกูเกิลที่ว่า “จะส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับยูสเซอร์” เว็บไซต์ที่มีคุณภาพในสายตาของกูเกิลก็น่าจะเป็น

อ่านต่อ

เพิ่มคนเข้าร้านด้วยการทำ “MEO”!

“MEO” ย่อมาจาก “Map Engine Optimization” และยังสามารถเรียกว่า “Google Places Optimization”ก็ได้
ซึ่งคือการปรับปรุงเนื้อหาที่ลงทะเบียนใน Google Places เพื่อให้แสดงในอันดับต้นๆ บน Google Maps

อ่านต่อ

“Web Usability” กับ “SEO”

กูเกิลได้อัพเดต Page Layout Algorithm ซึ่งจะลดคะแนนของเว็บไซต์ที่มีโฆษณามากเกินไปในส่วนบนของหน้าเว็บ

อ่านต่อ

คำศัพท์น่ารู้สำหรับผู้เริ่มทำ SEO

วันนี้เราได้รวบรวมคำศัพท์เกี่ยวกับ SEO พร้อมคำอธิบายมา หวังว่าจะมีประโยชน์สำหรับผู้ที่เริ่มต้นทำ SEO ไม่มากก็น้อย

อ่านต่อ

วิธีการต่างๆ ที่ทำให้เว็บไซต์ถูกมองว่าเป็นสแปม

ระยะหลังๆ มานี้ กูเกิลได้ให้ความสำคัญมากเกี่ยวกับสแปม เราสามารถตรวจสอบดูได้ว่าเว็บไซต์ของเรามีการกระทำที่เข้าข่ายว่าเป็นสแปมหรือไม่

อ่านต่อ

ลิงค์ที่เข้าข่ายว่าเป็น “Unnatural Links”

เมื่อคราวก่อนเราได้พูดถึง เครื่องมือ “Disavow Links” สำหรับปฏิเสธลิงค์ไปแล้ว คราวนี้ลองมาดูว่าเราลิงค์ที่อาจถูกมองว่าเป็น “Unnatural Links (ลิงค์ที่ไม่เป็นธรรมชาติ)” จะมีลักษณะอย่างไร

อ่านต่อ

ทำอย่างไรดี? ถ้าหากเว็บไซต์โดนก็อปปี้เนื้อหา…

หลังจากที่กูเกิลแพนด้ามีการอัพเดท อัลกอริทึมที่เกี่ยวกับ Duplicate Content (คอนเทนท์ที่ซ้ำกัน)

อ่านต่อ

การเขียน Meta Keywords

Meta Keywords คือ ส่วนที่บ่งบอกคำค้นหาของหน้าเว็บนั้นๆ ซึ่งอยู่ในส่วน Head ของ HTML

อ่านต่อ

เพิ่มประสิทธิภาพ SEO ด้วย “คำร่วม”!

“คำร่วม” คือ คำที่มีความเกี่ยวข้องกัน มีความหมายใกล้เคียงกัน หรือเป็นคำที่มักปรากฏอยู่ด้วยกันกับคำนั้นๆ

อ่านต่อ