ช่องทางติดต่อฝ่ายขาย 097-232-6238 (คุณควีน),097-125-6836 (คุณปาล์ม)

Blog การตลาดออนไลน์

แนะนำ Tool และ Add-on ที่ใช้ในการวิเคราะห์ SEO

วันนี้เราขอแนะนำเครื่องมือที่ทางบริษัทใช้ในการวิเคราะห์เกี่ยวกับ SEO
หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกๆ ท่านไม่มากก็น้อยวันนี้เราขอแนะนำเครื่องมือที่ทางบริษัทใช้ในการวิเคราะห์เกี่ยวกับ SEO
หวังว่าจะมีประโยชน์กับทุกๆ ท่านไม่มากก็น้อย

อ่านต่อ

เช็คลิสต์เบื้องต้นในการทำ SEO จากกูเกิล

กูเกิลได้ออกคำแนะนำด้าน SEO โดยทำเป็นเช็คลิสต์ พร้อมเทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ในการออกแบบที่เป็นมิตรกับเสิร์ชเอ็นจิ้นสำหรับผู้ที่เพิ่งมีเว็บไซต์

อ่านต่อ

ข้อความและลิงค์ที่ซ่อนในหน้าเว็บไซต์ “Hidden Text and Links”

การใช้ตัวอักษรสีเดียวกันกับพื้นหลัง การใส่ข้อความไว้หลังรูปภาพ การใช้ CSS ซ่อนข้อความ หรือการตั้งตัวอักษรเป็น 0 พิกเซลนั้น เป็นผลดีต่อ SEO หรือไม่?

อ่านต่อ

เข้าใจหลักการทำงานของ “Google Search”

กูเกิลได้อธิบายเกี่ยวกับหลักการทำงานของ “Google Search” ด้วยลูกเล่นสวยงาม

อ่านต่อ

Google AdWords Enhanced Campaigns

Google AdWords ได้ออกแคมเปญโฆษณา “Enhanced Campaigns”
ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำการตลาดทั้งบนคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต
และสมาร์ทโฟน

อ่านต่อ

Google Display Network & Remarketing

ดูเหมือนหลังปีใหม่ที่ผ่านมา กูเกิลได้ทำการทดสอบโฆษณา Google Display Network
ที่สามารถเคลื่อนไหวได้เมื่อวางเมาส์ จากเดิมที่เป็นแค่เท็กซ์ลิงค์ธรรมดา

อ่านต่อ

เสิร์ชเอ็นจิ้นสำหรับสมาร์ทโฟน & แท็บเล็ต “Izik”

เราได้ไปพบข่าวๆ หนึ่งเกี่ยวกับเสิร์ชเอ็นจิ้นที่ชื่อว่า “Izik” ซึ่งเป็นเสิร์ชเอ็นจิ้นใหม่สำหรับสมาร์ทโฟน & แท็บเล็ตที่เพิ่งออกมาได้ไม่นานนัก

อ่านต่อ

การปรับแต่งเว็บไซต์สำหรับแท็บเล็ต “Tablet Optimization”

ปัจจุบันมีจำนวนผู้ใช้แท็บเล็ตเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ การปรับปรุงเว็บไซต์สำหรับผู้ใช้แท็บเล็ตจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม

อ่านต่อ

เครื่องมือแปลภาษามีประโยชน์ในการสร้างคอนเทนท์หรือไม่?

จากการที่อัพเดทกูเกิลแพนด้า ซึ่งเน้นไปที่ Duplicate Content (คอนเทนท์ที่ซ้ำกัน)
กูเกิลได้เข้มงวดกับการให้คะแนนคอนเทนท์ในเว็บไซต์มากขึ้น

อ่านต่อ

เว็บไซต์ที่ “มีคุณภาพ” ในสายตาของกูเกิลคือ?

ถ้าหากพิจารณาตามแนวความคิดของกูเกิลที่ว่า “จะส่งข้อมูลที่เป็นประโยชน์ให้กับยูสเซอร์” เว็บไซต์ที่มีคุณภาพในสายตาของกูเกิลก็น่าจะเป็น

อ่านต่อ