ช่องทางติดต่อฝ่ายขาย 097-232-6238 (คุณควีน),097-125-6836 (คุณปาล์ม)

Blog การตลาดออนไลน์

Website Traffic คืออะไร? จะเพิ่มยอด Traffic ได้อย่างไร?

สำหรับคนที่มีเว็บไซต์เป็นของตนเอง นอกจากการทำเว็บไซต์ให้สวยงามและเป็นมิตรกับผู้ใช้แล้ว การหาคนเข้าเว็บไซต์หรือที่เรียกว่า “Website Traffic” ก็เป็นสิ่งสำคัญ เพราะไม่อย่างนั้นเว็บไซต์ที่ทำมา ต่อให้ลงทุนหรือใช้เงินไปเท่าไหร่ แต่ไม่มีคนเข้ามาดู ก็ย่อมไม่มีความหมายอะไร เปรียบเสมือนเรามีหน้าร้าน แต่ไม่มีคนเข้าร้านนั่นเอง

อ่านต่อ

Customer Journey คืออะไร? ประยุกต์ใช้กับการตลาดออนไลน์อย่างไร?

Customer Journey คือ เส้นทางของผู้บริโภคตั้งแต่ก่อนจะเป็นลูกค้า จนตัดสินใจซื้อสินค้าหรือใช้บริการ รวมถึงกลับมาซื้อสินค้าหรือใช้บริการนั้นซ้ำ โดยเป็นแนวทางสำหรับคนทำธุรกิจ ที่ช่วยให้เข้าใจพฤติกรรมของลูกค้าและวางแผนการตลาดได้ดีขึ้น

อ่านต่อ

5 ความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับการทำ SEO ให้เว็บไซต์ติดอันดับ

บางคนที่เพิ่งเริ่มทำ SEO  ก็อาจมีความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนไป ส่วนบางคนอาจจะยึดติดกับความเชื่อเก่าๆ ในการทำ SEO ซึ่งเคยใช้ได้ผลในสมัยก่อน แต่ปัจจุบันนั้นไม่ได้ผลแล้ว มิหนำซ้ำยังส่งผลเสียได้อีก วันนี้เราก็มี 5 ความเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับการทำ SEO พร้อมแนวทางการทำที่แนะนำมาฝาก

อ่านต่อ

E-Commerce (อีคอมเมิร์ซ) คืออะไร? ใช้กลยุทธ์การตลาดโปรโมทสินค้าอย่างไรให้ขายได้

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบัน โลกออนไลน์มีผลต่อการใช้ชีวิตของคนเราอย่างมาก การทำธุรกิจก็ต้องปรับตัวให้เข้ากับพฤติกรรมผู้บริโภค จึงมีร้านค้าที่ก้าวเข้าสู่โลก E-Commerce (อีคอมเมิร์ซ) กันมากขึ้น

อ่านต่อ

WordPress คืออะไร? ทำไมจึงได้รับความนิยมในการใช้ทำเว็บไซต์

ในปัจจุบัน ผู้ประกอบการต่างๆ ล้วนหันมาให้ความสนใจในการใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อโปรโมทสินค้าหรือธุรกิจ ดังนั้นการมีเว็บไซต์ของตนเองเพื่อความน่าเชื่อถือจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ ซึ่งตัวช่วยในการสร้างเว็บไซต์ที่สะดวก รวดเร็ว ประหยัดต้นทุนและเวลากว่าวิธีอื่นๆ ก็คือ WordPress (เวิร์ดเพรสส์) นั่นเอง

อ่านต่อ

Don’t Do! 5 สิ่งที่ไม่ควรทำ ถ้าไม่อยากให้เว็บไซต์ตกอันดับใน SEO

การทำ SEO (Search Engine Optimization) นั้นเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เพราะมีหลายปัจจัยในการจัดอันดับของ Google ไม่ว่าเว็บไซต์จะติดอันดับไหนในหน้าผลการค้นหา ก็มีโอกาสที่จะโดนคู่แข่งแซงขึ้นมาได้เหมือนกัน โดยปกติแล้วอันดับอาจจะมีการขยับขึ้นลงบ้างเล็กน้อยประมาณ 1-3 อันดับในการค้นหาแต่ละครั้ง

อ่านต่อ

Do! 5 สิ่งที่ควรทำ สำหรับการเพิ่มอับดับเว็บไซต์ด้วย SEO

การทำ SEO (Search Engine Optimization) ให้เว็บไซต์ติดอันดับต้นๆ บนหน้าผลการค้นหา (Search Result Page) ของ Google นั้นมีสิ่งที่สำคัญ คือ “การทำเว็บไซต์ที่มอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ดี (Good User Experience)” ซึ่ง Google จะใช้ข้อมูลการใช้งานเหล่านี้มาเป็น “อัลกอริทึม (Algorithm)” สำคัญในการจัดอันดับเว็บไซต์ในหน้าผลการค้นหา

อ่านต่อ

Responsive Web Design คืออะไร

Responsive Web Design เป็นเทคนิคการออกแบบเว็บไซต์แบบใหม่ ซึ่งจะมีการปรับเปลี่ยนขนาดของเว็บไซต์ให้เหมาะสบกับการแสดงผลบนหน้าจอขนาดต่างๆ และความละเอียดของหน้าจอในอุปกรณ์ที่แตกต่างกัน เช่น คอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ค โทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต เป็นต้น

อ่านต่อ

URL ที่เป็น HTTPS กับการทำ SEO บน Google

“HTTPS” ย่อมาจาก “Hypertext Transfer Protocol Secure” เป็นวิธีการเชื่อมต่อผ่านอินเตอร์เน็ตที่มีการเข้ารหัส ทำให้ผู้อื่นไม่สามารถอ่านข้อมูลที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่งไปยังเว็บไซต์นั้นๆ ได้

อ่านต่อ

ออกมาแล้ว! Google Panda 4.2

Google ยืนยันแล้วว่า การรีเฟรชอัลกอริทึม Panda (Google Panda 4.2) นั้น
ได้เริ่มเมื่อ วันที่ 18 กรกฎาคม 2015 ที่ผ่านมาแต่จะใช้เวลาอีกสักระยะถึงจะออกใช้อย่างเต็มรูปแบบ

อ่านต่อ